×
  • 0

“โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม.

เป้ยปานวาดแต่งงาน

เป้ยปานวาดแต่งงาน

มองจากวงนอก หลายคนอาจตีความว่า เป้ย ปานวาด ไม่ใช่ผู้หญิงเข้มแข็ง สตรอง อะไรมากมาย แต่หากได้รู้จักตัวตนของเธออย่างลึกลงไป ผู้หญิงคนนี้สลัดทิ้งความกลัว เธอแข็งแกร่ง ยืนหยัด ทุกพลังของชีวิตเพื่อลูกจริงๆ. “ป๊อป นิธิ” คุกเข่าตรงหน้า “เป้ย ปานวาด” มองเผินๆ คิดว่าขอแต่งอีกรอบ… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสหรือปีใหม่แบบนี้ ก็ขอเอาใจคุณผู้ชายกันสักหน่อย ด้วยการนำรูปสาวสวยเซ็กซี่ของบรรดานางแบบเพลย์บอยและบันนี… งานนี้คงต้องรอว่าสาวเป้ย จะมาในบทบาทไหน และละครเรื่องอะไร ยังไงก็รอติดตามกัน.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! เรียกได้ว่าปิดตำนานเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของประเทศไทยกันเลยทีเดียว เมื่อสาว ลูกตาล ชโลมจิตร เซ็กส์ซิมโบลรุ่นใหญ่ อดีตรอง Miss Thailand worl…

ทำไม “เมสซี่” ต้องใส่เสื้อคลุมสีดำ ชูถ้วยฟุตบอลโลก 2022 ไขข้อสงสัย ใช่ชุดครุยหรือเปล่า… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… “คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว.

ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละค… ชาวเน็ตเห็นภาพแล้วมโนไปไกล จะมีการขอแต่งงานรอบสอง หรือจะสื่อว่ากำลังจะมีน้องอีกคนกันแน่.. เว็บไซต์ข่าว เนื้อหาสาระ บันเทิง ติดตามทุกกระแสที่นิยม อัพเดทให้ท่านสมาชิกได้อ่าน 24ชม. คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ปัตตานี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนอนุบาลปัตตานี พร้อมนัดรวมตัวไล่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่อนุญาตให้นักเรียนคลุมผมเข้าเรียนตามหลักศาสนาอิสลาม… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

Related Posts

“สำนักราชมนตรี” ขอชาวมุสลิมขอดุอาอ์ถวายแด่ “พระองค์ภา”

  • 0

ในยุคปัจจุบัน ด้วยความรู้อันหลากหลายบนโลกใบนี้ อาจทำให้มุสลิมเกิดความคลาดเคลื่อนในศาสนา… การมีภรรยามากกว่า 1 เป็นสิ่งที่ศาสนาอนุญาต แต่พึงนึกถึงภรรยาคนแรกผู้ที่อยู่ภายใต้การดูแลของท่านตั้งแต่วันแรกที่ท่านแต่งงานกับนาง… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! ส่วนเรื่องสินสอดในอิสลามนั้น มีกล่าวไว้ดังนี้….. ศุภชัย...

Read out all

‘โอ๊ค พานทองแท้’แต่งงานเงียบ ‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’พร้อมคนตระกูลชินวัตรร่วมอวยพร

  • 0

นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค… บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก…...

Read out all

บทที่ 1223 กลายเป็นหญิงสาวผู้มั่งคั่ง

  • 0

ที่สำคัญคือควรเว้นระยะข้อความ หรือส่วนสำคัญให้ห่างจากขอบชิ้นงานประมาณ 10 มม. “เอกนัฏ”จ่อตั้งคณะทำงานพื้นที่เปิดช่อง”บิ๊กเนม”คัดผู้สมัคร ส.ส. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… The Royal Wedding Phuket บริการวางแผนจัดงานแต่งงาน Wedding Organizer ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต บริการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง Pre… มือถือแอนดรอยด์ออนไลน์...

Read out all