×
  • 0

ถ้าคุณโดนถามว่า ” ตอนนี้กี่โมงแล้ว” ไม่ว่าจะเป็นการถูกถามด้วยภาษาไทยหรือภาษาจีน แต่ตัวคุณเองก็ไม่รู้จะตอบกลับ… แปลภาษาจีนออนไลน์ ใช้งานฟรี ทุกที่ทุกเวลา © 2023. ประโยคภาษาจีน การสื่อสารในที่ทำงาน (พูดคุยระหว่างท…

ขาวภาษาจีน

ขาวภาษาจีน

ประโยคภาษาจีน คุยเรื่องส่วนตัว (รูปร่างหน้าตา น้ำห… ลักษณนามในภาษาจีน 量词 ภาษาจีน เป็นภาษาที่มีการใช้คำลักษณนามเช่นเดียวกับภาษาไทย ซึ่งในคำนามแค่ละคำจะต้องมีคำลักษณนามของตัวเอง โดยคำนา… คำศัพท์ในส่วนนี้จะเสนอคำศัพท์ที่เกี่ยวกับ “กิจวัตรประจำวัน” ที่เราทำตั้งแต่ตื่นนอน จนถึงเข้านอนค่ะ 醒 Xǐng ตื่นนอน ( เวลาที่… คำศัพท์ภาษาจีน ร่างกายของฉัน – ลำตัวและมือเท้าทั…

ประโยคภาษาจีนที่แสดงถึง การให้กำลังใจ ↲↲↲↳↳↳ ลุกขึ้นยืนหยัดสู้ต่อไป (ประโยคนี้เอาไว้สำหรับให้กำลังใจ ปลอบใจ เพื่อทำให้อีก… สำหรับบทความนี้เราจะมาเรียนคำศัพท์ที่เกี่ยวกับ “สถานที่” ต่างๆ ทั้งที่เราเคยไปมาแล้ว หรืออาจจะเป็นสถานที่ที่เรายังไม่เค… ประโยคภาษาจีน การสื่อสารในที่ทำงาน (ตรวจสอบและจัดก…

เสือเหลืองยันคว้าตัว “รีเยอร์สัน” เติมแบ็คขวา ค่าตัวราว 5 ลย. คำศัพท์ภาษาจีน การซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ 汽车维护… ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า 4.zero International. รวมชื่อสถานที่ท่องเที่ยว จุดท่องเที่ยวที่สำคัญใน…

อาหารเช้ากินอะไรดี What’s for breakfast? 👇👇👇 มื้อเที่ยงกินอะไรดี ฉันหิวจะตายอยู่แล้ว What’… Emojiอิโมจิที่มีความหมายและการใช้งานคล้ายกับ 🕊 ใน Twitter มักใช้ร่วมกับ 🕊. ประโยคภาษาจีน ในชีวิตประจำวัน – ตื่นได้แล้ว 该起床了! รูปภาพจาก pixabay.com 该起床了 ! เสือเหลืองยันคว้าตัว “รีเยอร์สัน” เติมแบ็คขวา ค่าตัวราว 5 ลย.

ขาวภาษาจีน

รวมตัวอักษรพิเศษ ภาษาอังกฤษสวยๆ เท่ๆ สำหรับนำไปใช้ตั้งชื่อในเกม เฟสบุ๊ค ฯลฯ อัพเดท 2022 ทุกวันนี้มีสื่อโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงเกมต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกเล่นกัน และในแต่ละแพลตฟอร์มก็เปิดโอกาสให้เราได้สร้างสรรค์ชื่อตัวละคร หรือ โปรไฟล์ของเราด้วยตัวอักษรพิเศษต่างๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมานำเสนอตัวอักษรพิเศษ ภาษาอังกฤษ สวยๆ เท่ๆ ให้ได้เลือกนำไปใช้งานกัน ไม่ว่าจะใช้ตั้งชื่อ หรือประกอบข้อความต่างๆ เท่ๆ… ตัวอักษรพิเศษเท่ๆ มีทั้งอักษรภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น อัพเดต 2022 ก่อนหน้านี้เราได้แจกตัวอักษรพิเศษเท่ๆ สัญลักษณ์พิเศษ สำหรับการใช้ในการตั้งชื่อในเกม, ฟีฟาย, Facebook, Twitter ฯลฯ กันไปแล้ว คราวนี้ ทีมงานก็อยากจะมาแจกตัวอักษรพิเศษเท่ๆ ในรูปแบบของตัวอักษรในภาษาต่างๆ กันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี… ก่อนจากกัน SAIJAI ขอมอบของขวัญฉลองวันตรุษจีน 2566 ด้วยส่วนลดดี ๆ เพียงแอดไลน์ @saijai_care แล้วแจ้งโค้ด SAIJAITHAIGER ในช่องแชต รับไปเลย Voucher มูลค่า 50 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดค่าบริการเมื่อทำรายการจองบนแพลตฟอร์ม saijai.io ถือเป็นอั่งเปาที่ใส่ใจขอมอบให้เป็นของขวัญรับตรุษจีนนี้นะคะ. เพราะการศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นวิชาที่เราเรียนก็ยิ่งมีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับบทความนี้เรามาเรียนคำศัพท์ที่เกี่ยวกับ “วิชา…

Related Posts

“เสี่ยหนู” แจงภาพปริศนาภาษาจีน ถ่ายจากร้านข้าวมันไก่เบตง หาดใหญ่

  • 0

(จ. ว่า เจ็ง). ไวรัลเฉย! คนญี่ปุ่นแห่ชมโฆษณา ‘จน เครียด กินเหล้า’ ในตำนาน ถกมันส์ ยอดวิวพุ่ง 6 ล้านครั้… เด้ง ‘ครูคลิปฉาว’ พ้นราชการ เครียดปลิดชีพหนีความผิด แต่ช่วยทัน พบเคยก่อเหตุมาแล้ว (คลิป)… จับกังน. กรรมกร...

Read out all

ฝึก รด ชายแดนใต้อย่างไร จนไตวายเฉียบพลัน Bbc Information ไทย

  • 0

นักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. 23 คน ที่หน่วยฝึกย่อยโรงเรียนนราธิวาส ทยอยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ และ รพ. รือเสาะ ตั้งแต่แรกของการฝึก (26 พ.ย.) โดยเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยจากเฟซบุ๊กของซารีมัน เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. four.1 นักศึกษาวิชาทหารชาย ชั้นปีที่ 1 ถึง...

Read out all

แนวข้อสอบครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปี2565 แนวข้อสอบราชการไทย จำหน่ายแนวข้อสอบราชการ รัฐวิสาหกิจ และทุกหน่วยงาน ปี2566 : Inspired By Lnwshopcom

  • 0

แนวข้อสอบ เอกการจัดการทั่วไป ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. แนวข้อสอบสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สทบ. แนวข้อสอบสํานักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ สคทช. แนวข้อสอบครู,สควค.,ครู กทม.,ครูผู้ช่วย สพฐ.,ครูอาชีวศึกษา สอศ.,สพป.,ศรช. เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 นาย พิสุทธิ์ ยงค์กมล ผู้จัดการและผู้อำนวยการ โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา...

Read out all

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น โชคลาภด้านใดที่คุณจะได้รับในปี 2021!

  • 0

ต๋ง ๑ก. ชักเอาเงินไว้จากขาไพ่ที่เป็นผู้กินหรือลูกค้าที่แทงถูกในการพนันบางชนิดเช่นถั่ว โป เรียกเงินที่ได้โดยวิธีนี้ว่า เงินค่าต๋ง. (จ. ต๋งจุ้ย). เฉาก๊วยน. ชื่อขนมชนิดหนึ่ง สีดํา ทําจากเมือกที่ได้จากการต้มเคี่ยวพรรณไม้ชนิดหนึ่ง ใส่แป้งลงไปผสม กวนให้ทั่ว ทิ้งไว้ให้เย็น กินกับนํ้าหวานหรือใส่นํ้าตาลทรายแดง. จับฉ่ายน. บัตรบางอย่างที่แสดงสิทธิของผู้ใช้ เช่น ตั๋วรถ ตั๋วหนัง. เซียนน....

Read out all

ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ตำรวจตอบปมคดีผับจินหลิง สาวถึงการทุจริต-ผู้มีอิทธิพลเบื้องหลัง

  • 0

ชื่ออาหารใช้ปลานึ่งจิ้มนํ้าส้มกินกับผัก. บะหมี่น. ชื่ออาหารชนิดหนึ่ง ทำด้วยแป้งสาลี เป็นเส้นเล็ก ๆ มีสีเหลือง ลวกสุกแล้วปรุงด้วยเครื่อง มีหมูเป็นต้น. เนื้อแมงกะพรุนหมักเกลือ ทําเป็นแผ่น ใช้เป็นอาหาร. เต้าหู้น. เซียมซีน. ใบทํานายโชคชะตาตามศาลเจ้าหรือวัด มีเลขหมายเทียบกับเลขหมายบนติ้วที่เสี่ยงได้. อาหารที่ไม่ปรุงด้วยเนื้อสัตว์ และผักบางชนิดเช่นกระเทียม กุยช่าย ผักชี เจ ก็ว่า....

Read out all

ปฏิทินจีน 2566 2023 วันไหว้ เทศกาล วันพระจีน

  • 0

แป๊ะซะน. ชื่ออาหารใช้ปลานึ่งจิ้มนํ้าส้มกินกับผัก. ปุ้งกี๋น. เครื่องสานรูปคล้ายเปลือกหอยแครง สําหรับใช้โกยดินเป็นต้น บุ้งกี๋ ก็ว่า. เนื้อแมงกะพรุนหมักเกลือ ทําเป็นแผ่น ใช้เป็นอาหาร. เต้าหู้น. ชื่อเกาะในทะเลจีนใต้ อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลฮกเกี้ยน. กวางตุ้ง ๒[กฺวาง–] น. ชื่อผักกาดชนิดหนึ่ง เรียกว่า ผักกาดกวางตุ้ง. ‘อุตุฯ’ เตือนอีกฉบับ ม.ค....

Read out all